Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

Chất lượng của dòng xe tai hynndai hd99 như thế nào?

    Hiện nay, xe tải Hyundai hd99 đang là dòng xe ăn khách nhất trên thị trường, dòng xe này bán chạy nhất ở tất cả các hãng ô tô lớn như Trường Lộc ô tô hay nhà máy ô tô Hyundai Đô Thành.Vậy tại sao xe Hyundai hd99 lại được khách hàng ưu ái đến như vậy ?



   Hyundai là thương hiệu lớn thứ 4 thế giới đến từ Hàn quốc và có mặt trên khắp mọi nẻo đường Việt Nam.Với ưu điểm vượt trội về chất lượng và mẫu mã cũng như tính cơ động cho mọi địa hình, không những thế với mức giá ưu việt mà dòng xe này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khách hàng.

   Khác biệt đầu tiên nhận thấy là khả năng tải trọng tăng rõ rệt so với dòng xe cũ là Hyundai hd72, có thể chở tải lên đến 6,5 tấn. Dòng xe tai Hyundai hd99 sử dụng động cơ Diesel 4 kỳ, đem lại tiếng nổ êm hơn, lực sẽ đều và bền hơn so với động cơ 3 kỳ. Xi lanh có dung tích động cơ là 3907cc. Nhờ sự kết hợp với hệ thống tăng áp và làm mát khí nạp nên công suất cực đại được nâng lên đến 130PS  tại 2900 vòng/phút. Điểm ưu việt của dòng xe này là có sức mạnh vượt đường trường, vượt địa hình và các dốc lớn, khả năng vượt dốc là lấy đà khá tốt, đảm bảo an toàn khi chạy xe cho người lái xe.



   Những chiếc xe tai Hyundai 99 được trang bị Turbo tăng áp, hệ thống làm mát đảm bảo cho động cơ hoạt động bền bỉ và tiết kiệm được nhiên liệu, hơn nữa loại xe này trên thị trường rất dễ dàng thay thế phụ tùng, sửa chữa. Đây là điểm nổi bật mà khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.

   Dòng xe tai Hyundai hd99 với thiết kế cabin vô cùng rộng rãi và tiện nghi cao cấp đem đến cho người sử dụng cảm giác vô cùng thoải mái, hệ thống điều hòa công suất lớn cùng với Taplo vân gỗ bố trí hài hòa dễ sử dụng, âm thanh đầu đĩa DVD và Mp3 đem đến sự giải trí vô cùng lớn cho tài xế. Nhờ đó mang lại cảm giác chắc chắn và chính xác cả khi đi với tốc độ thấp hay tốc độ cao…

   Xe tai Hyundai hd99 được khoác lên mình “bộ áo” theo kiểu dáng năng động, mạnh mẽ và chất lượng, bậc lên xuống cabin rộng rãi, góc mở cửa rộng hơn, thuận lợi di chuyển, kính chiếu hậu có song điện, giúp quan sát tốt hơn, lưới tản nhiệt cứng cáp, thoáng, làm mát động cơ nhanh, và có cụm đèn pha giúp quan sát vô cùng tốt.

    Sản phẩm này còn có sẵn các loại thùng cơ bản, đa dạng đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng khác nhau.


    Với những tính năng vô cùng nổi trội như vậy, sử dụng chiếc xe này là một lựa chọn vô cùng thông minh cho người sử dụng, mang lại sự tối ưu nhất trong vận chuyển hàng hóa, dòng xe tai Hyundai hd99 không những có chất lượng đã được chứng minh mà giá thành lại vô cùng hợp lý.   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét