Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Xe tai Hino gan cau – Hiện đại và luôn đổi mới

Hino là thương hiệu xe tải danh tiếng tốt, phát triển lâu đời đến từ Nhật Bản. Khi nhắc đến Hino là sự chứng minh tuyệt vời cho chất lượng của các dòng xe tải mang thương hiệu này. Hino rất đa dạng trong về mẫu mã của các dòng xe tải, từ xe tải hạng nhẹ đến hạng trung và đầu kéo đều mang nét đặc trưng mạnh mẽ và chất lượng cao. Một trong những dòng xe tải nổi bật và mang nét riêng biệt đó là xe tai Hino gan cau.



Với mục đích chính của những chiếc xe tải gắn cẩu đó là có thể nâng những vật nặng cũng như là những vật liệu cồng kềnh, dòng xe này được trang bị hệ thống lắp khung xương với chất lượng động cơ tốt, mạnh mẽ và hiện đại tiên tiến ngày nay.

Một trong những dòng xe tai Hino gan cau nổi bật là dòng Hino 9.4 tấn FG8JPSB gắn cẩu thủy lực 4 tấn. Với kích thước tổng thể là 10980 x 2500 x 4000 vô cùng rộng rãi, hộp số của xe có 6 số tiến và 1 số lùi đảm bảo được an toàn cũng như là dễ dàng trong quá trình di chuyển của xe. Xe được lắp ráp công nghệ tiên tiến, giúp giảm việc xả thải, tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường sống. Đầu xe được thiết kế linh hoạt với tầm quan sát rộng, vị trí lái tốt để người lái có thể dễ dàng quan sát và xác định vật cẩu chính xác cũng như là đảm bảo an toàn trong quá trình di chuyển.  Thùng xe rộng rãi đảm bảo đủ không gian để có thể vận chuyển được những vật liệu cồng kềnh. Xe tải với màu sắc đa dạng xanh, trắng, vàng…cho người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn theo sở thích của họ.



Xe tai Hino gan cau được lắp cẩu 4 tấn TADANNO, cần cẩu được lắp ráp đảm bảo chắc chắn và an toàn với sắt xi bằng hàn táp và sắt xi. Trang bị dầu thủy lực cho xylanh cẩu  và lắp đặt 2 chân chống trước và sau của cẩu, đảm bảo cho động cơ hoạt động một cách mạnh mẽ và an toàn.

Với những tính năng nổi bật, cộng với hệ thống cần cẩu được lắp chắc chắn, với khả năng cao lớn và mạnh mẽ khiến cho xe tai Hino 9.4 tan FG8JPSB gắn cẩu nhận được sự lựa chọn và tinh cậy của người dùng.

Ngày nay, khi các công trình ngày càng đòi hỏi độ khó thì việc lựa chọn một chiếc xe tải gắn cẩu là điều cân nhắc rất lớn của các nhà đầu tư. Trong việc cân nhắc mua bán một chiếc xe tải cẩu,  nhà đầu tư quan tâm về chất lượng mạnh mẽ, giá thành hợp lí và thiết kế độc đáo thì cho xe tải Hino 9.4 tan FG8JPSB gắn cẩu thực sự là một sự lựa chọn xứng đáng cho nhu cầu của bạn. Với những nét nổi bật về tính năng, thiết kế, xe tai Hino gan cau là một sự lựa chọn đúng đắn để gắn bó lâu dài và bền bỉ cho các doanh nghiệp hiện tại và cả trong tương lai.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét