Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Đánh giá tổng quan vấn đề cần quan tâm mua xe tải cũ

Khi đã tìm được một chiếc xe có vẻ phù hợp với yêu cầu, bước tiếp theo là cần liên hệ trực tiếp với người bán nếu không muốn mất thời gian trước khi đến kiểm tra xe. Qua trao đổi điện thoại, hãy cố gắng thu thập càng nhiều thông tin về xe càng tốt.

Chính vì lẽ đó mà nhìu nơi mua bán xe tải cũ hình thành để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp. Vì thế đòi hỏi các doanh nghiệp cần phải cân nhắc tính toán cẩn thận trước khi quyết định đầu tư mua xe tải cũ để kinh doanh. Để thuận tiện cho việc lựa chọn mua xe tải cũ nào cho phù hợp bài viết này xin tư vấn với khách hàng một số vấn đề cần quan tâm khi mua xe tải cũ.

>>Xem thêm: mua xe tải cũ ở đâu

Vấn đề quan trọng nhất trước khi quyết định đi mua xe tải cũ đó là bạn phải xác định được loại xe tải cũ mình cần mua. Hiện nay, trên thị trường các dòng xe tải cũ vô cùng phong phú đa dạng từ các dòng xe lắp ráp trong nước cho đền các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đều đang có mặt trên đa số các đại lí bán xe tải cũ như: xe tải cũ Trường Giang, Xe tải cũ Hoàng Huy, Xe tải cũ Cửu Long, Xe tải cũ Howo, Xe tải cũ CamC, Xe tải cũ Faw, xe tải cũ Hino,….Đây chính là điều thuận lợi cho bạn nhưng việc lựa chọn dòng xe của hãng xe nào bạn nhất định phải căn cứ vào nhu cầu vận tải hàng hóa cũng như khả năng tài chính của doanh nghiệp.



Vấn đề cần phải quan tâm tiếp theo khi lựa chọn loại xe tải cũ để mua đó là bạn nên chú ý là xe có sẵn các phụ tùng thay thế không, phụ tùng có sẵn trên thị trường không và mua ở đâu? Phụ tùng đó có chính hãng hay không? Đây là những vấn đề mà bạn tính toán trước phòng trường hợp sau này trong quá trình sủ dụng xe bị hư hỏng cần phụ tùng để thay thế.

Vấn đề tiếp theo là tìm mua xe tải cũ ở đại lý uy tín nào. Để biết được đại lý nào là uy tín bạn nên tìm hiểu trước qua bạn bè hoặc đồng nghiệp. Đồng thời với đó bạn cũng nên tìm hiểu về các chính sách hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua xe của đại lý , các dịch vụ chăm sóc khách hàng như chế độ bảo hành xe, chế độ sữa chữa bảo dưỡng xe, hay tìm hiểu các dịch vụ khuyến mãi…

Tiếp theo là vấn đề giá cả và hình thức thanh toán thanh toán cũng như những chi phí trong thủ tục mua xe tải cũ. Giá cả hợp lí cùng với chất lượng tốt là ưu tiên cho sự lựa chọn. Thêm vào đó những vấn đề về thanh toán tiền mua xe theo hình thức trả góp hay các chi phí trong thủ tục mua bán xe thì các doanh nghiệp cần phải xem xét kĩ khi quyết định chọn mua. Nếu bạn chưa đủ tài chính để trả toàn bộ số tiền mua xe và có nhu cầu vay từ ngân hàng thì phải chắc chắn đảm bảo được quyền vay và chú trọng về lãi suất cũng như thời gian vay.

Trên đây là một số vấn đề mà bạn phải quan tâm khi quyết định mua xe tải cũ để kinh doanh.

>>>Xem thêm: https://izifix.com/duong-bo/mua-ban-xe-tai/Dong-lanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét