Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Giá thuê xe tải vận chuyển

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế thị trường thì xe tải ngày càng đóng vai trò quan trọng, là phương tiện thiết yếu không thể thiếu để vận chuyển hàng hóa giao thương giữa các vùng kinh tế. Đáp ứng nhu cầu đó thị trường mua bán xe tải Izifix khá đa dạng từ thị trường mua bán xe tải mới, thị trường mua bán xe tải cũ và kể cả thị trường cho thuê xe tải vận chuyển. Trong quá trình thuê xe sẽ có những cam kết nhất định giữa người cho thuê và người đi thuê về giá cả và thời gian.

So với các thị trường khác thị trường cho thuê xe tải vận chuyển cũng diễn ra rất sôi động. Đáp ứng nhu cầu khách hàng các doanh nghiệp cho thuê xe tải vận chuyển không ngừng đầu tư mua thêm các dòng xe mới đa dạng hơn cho khách hàng dễ dàng lựa chọn thuê. Tùy thuộc vào tải trọng của xe cũng như tình trạng chất lượng của xe mà mỗi loại xe có giá khách nhau.

Những chiếc xe hạng trung, hạng nhẹ sẽ có giá thành cho thuê cao hơn sơ với những chiếc xe hạng nhẹ. Tương tự như thế những chiếc xe tải còn mới, có chất lượng tốt giá thành cũng sẽ cao hơn so với những chiếc xe tải cũ hơn chất lượng kém hơn. Bên cạnh đó, Các công ty cho thuê xe cũng tùy vào chất lượng dịch vụ và uy tín của mình để đưa ra mức giá chênh lệch. Quãng thời gian thuê và thời gian thuê sẽ có sự thay đổi với mức giá.



Ví dụ về giá cho thuê xe tải vận chuyển cụ thể như sau: Loại xe tải 1 tấn thì bảng giá 10 km đầu tiên là 350000 đồng, còn nếu phát sinh thì 12000/1KM. Loại xe e bán tải 850kg có mức giá vận tải 300000/10KM đầu tiên và 12000/KM phát sinh. Với loại xe 1.4 tấn là 400000 đồng ở 10KM đầu tiên và 14000/KM phát sinh…

Riêng với những dòng xe tải hạng trung hoặc hạng nặng có trọng tải từ 5 tấn trở lên thì sẽ có giá thỏa thuận, khách hàng sẽ phải liên hệ trực tiếp với đại lý để thỏa thuận giá cả. Tùy thuộc vào số lượng xe được thuê mà bên cho thuê sẽ có mức ưu đãi về giá cả cho bên đi thuê. Bên cạnh đó với những khách hàng thuê xe thường xuyên thì cũng sẽ được hưởng chính sách ưu đãi của đại lý.

Để biết nhiều thông tin hơn về giá cho thuê xe tải vận chuyển bạn nên tham khảo trên các wed của các công ty cho thuê xe để tham khảo. Do sự cạnh tranh giữa các công ty nên giá thành của các công ty có sai khác, nếu bạn muốn thuê xe vận chuyển thì nên tìm hiểu giá cho thuê để tìm kiếm công ty cho thể xe có giá thành mềm nhất.

>>>Tham khảo: https://izifix.com/duong-bo/mua-ban-xe-tai/Tai-co-cau

Việc vận chuyển hàng hóa thường gặp nhiều rủi ro trong quá trình vận chuyển. Vì thế khi đi thuê xe bạn nên cân nhắc giữa giá cả với chất lượng của xe để đảm bảo độ an toàn cũng như giá thành hợp lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét