Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Kinh nghiệm chọn mua xe cẩu mới phù hợp nhất

Với sự bùng nổ của nền kinh tế thị trường xe cẩu đang là một phương tiện vận chuyển quan trọng và cần thiết của mọi cá nhân, mọi doanh nghiệp kinh doanh vận tải. Vì thế trong mấy năm gần đây các dòng xe cẩu được mọi khách hàng đặc biệt ưa chuộng và luôn săn lùng các dòng xe cẩu uy tín chất lượng. Tuy nhiên, việc mua xe cẩu không phải là đơn giản với mọi khách hàng nhất là với những khách hàng đi mua xe lần đầu chưa có nhiều kinh nghiệm. Bài viết sẽ cung cấp cho các bạn một số kinh nghiệm chọn mua xe cẩu mới tại sàn giao dịch vận tải Izifix. Để chọn được chiếc xe cẩu có chất lượng tốt, giá cả lại phải chăng thì bạn nên tham khảo bài viết này nhé.
1.    Xác định mục đích mua xe cẩu.
Khi quyết định mua xe tải cấu mới chất lượng bạn nên tự đặt ra cho mình một số câu hỏi và hãy tự trả lời các câu hỏi đó như: Mua xe cẩu dùng để chở loại hàng hóa gì? Tải trọng cho mỗi lần chở là bao nhiêu? Quãng đường vận chuyển là bao xa?....Khi trả lời được những câu hỏi trên chính là bạn đã xác định được mục đích mua xe.



2.    Xác định khả năng tài chính của bản thân.

Khi xác định được khả năng tài chính và mục đích sử dụng xe của cá nhân hay của doanh  nghiệp sẽ giúp bạn xác định được bạn nên mua xe cẩu của thương hiệu nào? Dòng xe nào? Tải trọng bao nhiêu? Kích thước thùng xe bao nhiêu?...Điều này sẽ giúp bạn lựa chọn xe nhanh hơn, dễ dàng hơn, đúng mục tiêu hơn và đặc biệt tránh được tình trạng mua những loại xe không rõ nguồn gốc, xuất xứ, kém chất lượng.
3.    Tìm kiếm đại lý uy tín để mua xe.
Hiện nay thị trường mua bán xe cẩu mới diễn ra rất sôi động, các đại lý được mở ra day đặc với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng. Để chắc chắn tốt nhất bạn nên nhờ bạn bè người thân tư vấn để tìm kiếm những đại lý lớn uy tín hoặc nếu cần thiết bận nên lựa chọn mua xe ben của các công ty uy tín có thương hiệu trên thị trường để tránh gặp phải cơ sở giả mạo, bán xe kém chất lượng.
Sau khi tìm được nơi mua bán xe cẩu uy tín, cùng với nhu cầu mua xe của bản thân bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn giới thiệu về các dòng xe cẩu mà bạn đang phân vân lựa chọn. Bạn phải đánh giá thật tỉ mĩ ưu nhược điểm của từng dòng xe. Cuối cùng dựa vào nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân bạn có thể tự quyết định lựa chọn dòng xe ưng ý nhất.
4.    Trao đổi kỹ hợp đồng mua bán xe cẩu.
Bạn nên đọc kỹ hợp đồng, trao đổi về hình thức thanh toán cũng như các chính sách bảo hãnh, bảo dưỡng xe sau này.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét