Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Thông tin về các hãng xe tải cũ

Xe tải cũ là phân khúc đang phát triển nóng nhất trên thị trường xe tải Việt Nam. Vì vậy, để tìm được một sản phẩm tốt, hợp với nhu cầu sử dụng trên thị trường là điều không phải dễ. Mua xe tải hạng nhẹ nào là tốt nhất thị trường?

Bài viết này sẽ tư vấn với các bạn mua xe tải cũ và một số hãng xe tải cũ tốt nhất, bạn chạy hàng nhất tại thị trường Việt Nam.

Đứng đầu: Xe tải cũ Veam Motor

Xe tải cũ Veam Motor đang được xem là dòng xe tải cũ tốt nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam. Các dòng xe tải cũ Veam được trang bị động cơ, cầu, hộp số nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản. Nhờ vậy mà xe vận hành mạnh mẽ, ổn định, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu. Luôn mang lại cảm giác an tâm cho người sử dụng. Ngoài ra, xe được tranh bị hệ thống phát điện, hệ thống phanh khí, nén khí cùng hệ thống tang trống, khí nén giúp quá trình điều khiển an toàn hơn. Bên cạnh đó đây là dòng xe có mẫu mã được thiết kế đẹp, sang trọng, tiện nghi đầy đủ tạo cảm giác tự hào, tự tin, thoải mái cho người lái xe.

>>>Xem thêm: https://izifix.com/duong-bo/mua-ban-xe-tai

Giá thành của dòng xe này lại khá cạnh tranh so với các dòng xe khác cùng trọng tải. Vì thế với những ưu điểm vượt trội trên thì xe tải cũ Veam Motor đang là dòng xe được nhiều khách hàng Việt ưa chuộng nhất.

Top 2: Xe tải cũ Huyndai Hàn Quốc

Nhắc đến xe tải cũ Hyundai Hàn Quốc là không một người sử dụng xe tải cũ nào tại Việt nam không biết đến thương hiệu nổi tiếng này. Xe tải cũ Hyundai là dòng xe tải cũ uy tín. Luôn dẫn đầu về chất lượng, độ bền bỉ, giá cạnh tranh và là sự lửa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.



Top 3: Xe tải cũ Isuzu Nhật Bản

Đứng vào top 3 dòng xe tải cũ được ưa chuộng nhất hiện nay phải nói đến là xe tải cũ Isuzu cao cấp của hãng xe tải cũ isuzu Nhật Bản. Đây là dòng xe có thương hiệu từ lâu đời. Trải quả bao nhiêu thời gian dòng xe này vẫn luôn đứng vững trên thị trường xe tải cũ không những thế dòng xe này vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các khách hàng khi tìm kiếm mua xe tải cũ chất lượng. Isuzu là dòng xe nổi tiếng với động cơ mạnh mẽ, bền bỉ. vận hành êm ái . Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng của dòng xe tải cũ isuzu.

Top 4: Xe tải cũ Suzuki dòng xe tải cũ nhẹ dưới 1 tấn cao cấp

Xếp thứ top 4 là dòng xe tải cũ Suzuki hạng nhẹ dưới 1 tấn cao cấp. Đây là dòng xe có dung tích động cơ lớn với hệ thống phun xăng điện tử đa điểm, tráng nhôm 16 van, dung tích 1,6lít đạt công suất cực đại 127Nm ở vòng tua máy thấp giúp tăng cường tiết kiệm nhiên liệu. Xe tải cũ Suzuki xứng đáng là dòng xe tải cũ hạng nhẹ hàng đầu Việt nam với doanh số bán hàng luôn ở mức kỉ lục so với các dòng xe cùng phân khúc khác.

>>>>>tham khảo: https://izifix.com/duong-bo/mua-ban-xe-tai/Dong-lanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét