Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Tổng quan về xe đông lạnh Hyundai loại cũ

Xe đông lạnh Hyundai là dòng xe có nguồn gốc từ Hàn Quốc được nhập khẩu nguyên chiếc vào thị trường Việt Nam hoặc được lắp ráp tại các nhà máy của Việt Nam. Với nhiều ưu điểm vượt trội hiện nay dòng xe này đang làm mưa làm gió tại thị trường xe tải Việt Nam, nhu cầu mua ban xe tai cu đông lạnh ngày càng cạnh tranh cao. Bài viết này giới thiệu với các bạn tổng quan về xe đông lạnh Hyundai, các bạn đọc để biết thêm các thông tin quan trọng về dòng xe này nhé.
>>Xem thêm: ung dung dich van tai Izifix

Về động cơ: Xe đông lạnh Hyundai được trang bị động cơ Diesel, 4 kì, 4 xi lanh thẳng hàng, làm mát bằng nước. không chỉ giúp xe vận hành êm ái, bền bỉ, khỏe có khả năng di chuyển trên mọi loại địa hình ghồ ghế, dốc mà còn cực kì tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu thụ nhiên liệu diesel khoảng 11 lít/ 100 km. Xe đông lạnh Hyundai cũ chính hãng sử dụng hệ thống xả thải khí đạt tiêu chuyển Euro II an toàn và thân thiện với môi trường.



Về thùng xe: Thùng xe đông lạnh của xe đông lạnh Hyundai được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc. Cấu trúc của thùng xe gồm có 3 lớp: Vách ngoài cùng được làm bằng chất liệu nhôm composit pano,  vách trong được lằm bằng nguyên liệu composit thẳng, ở giữa là lớp cách nhiệt làm bằng chất liệu foam (Styrofoam RTM) sàn inox dập sóng.

Với thiết kế đặc biệt thùng có thể tải được nhiều loại hàng hóa,  và khả năng giữ nhiệt của thùng rất tốt là từ 5 đến -20 độ C nên có thể vạn chuyển hàng hóa từ khu vực này đến khu vực khác lân cận cũng như các khu vực cách xa khác. Bên cạnh đó, cùng một dòng xe nhưng tùy thuộc vào loại hàng hóa mà bạn muốn chở mà xe còn có thêm nhiều loại thùng kèm theo như: Thùng xe mui kín (Inox, Tôn kẽm, Composite ); Thùng xe mui bạt (Inox, Tôn kẽm, Nhôm ); Thùng xe đông lạnh; Thùng xe chuyên dùng; Thùng xe bán hàng lưu động. Với mỗi loại thùng có kích cỡ khác nhau tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng lựa chọn.

Về mẫu mã của xe: Xe đông lạnh Hyundai có mẫu mã được thiết kế tinh tế, hiện đại, đẹp mắt, sang trọng và tiện nghi. Có 2 màu sắc chính cho khách hàng lựa chọn khi mua xe đông lạnh cũ Hyundai là màu xanh và màu trắng. Cabin của xe rộng rãi có tầm nhìn rông, được trang bị đầy đủ các tiện ích cần thiết cho người lái với hệ thống điều hòa, hệ thống dàn âm thanh chất lượng cao, vô lăng trợ lực kiểu gật gù tạo cảm giác dễ chịu, thoái mái cho người điều khiển xe trong suốt hành trình lái.

>>>Xem thêm: https://izifix.com/duong-bo/cho-thue-xe-tai

Xe sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng Halogen có thể chiếu sáng trong mọi điều kiện môi trường đặc biệt là ban đêm hoặc khi trời mưa hoặc sương mù.

Trên đây là một số đặc điểm ưu việt của dòng xe đông lạnh Hyundai, được sở hữu 1 chiếc xe đông lạnh Hyundai để vận chuyển hàng hóa quả là 1 điều đáng mơ ước của hầu hết các tài xế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét