Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Top các dòng xe tải cũ Dongfeng được tìm kiếm nhiều nhất 2016

Xe tải cũ Dongfeng là dòng xe chính hãng được sản xuất tại nhà máy của tập đoàn Hồ Bắc Trung Quốc được nhập khẩu nguyên chiếc vào Việt Nam thông qua công ty chuyên nhập khẩu xe tải Viettruck. Xe tải cũ Dongfeng là một trong những dòng xe tải phổ biến ở Việt Nam bởi được rất nhiều khách hàng Việt Nam ưa.

Chính vì vậy mà trong năm 2016 vừa qua, nhu cầu mua bán xe tải cũ Dongfeng tăng trưởng mạnh. Hiện tại tại thị trường xe tải Việt Nam, xe tải cũ Dongfeng có 2 dòng sản phẩm chính: Đó là dòng xe tải cũ Dongfeng hạng nhẹ và dòng xe tải cũ Dongfeng hạng nặng.

>>>Xem thêm: https://izifix.com/duong-bo/mua-ban-xe-tai

Với dòng xe tải cũ Dongfeng hạng nhẹ: Dòng xe này là sản phẩm được lắp ráp trong nước với linh kiện được nhập khẩu hoàn toàn từ nhà máy Hồ Bắc Trung Quốc như: Xe tải dongfeng Cửu Long DFAC, Xe tải Dongfeng Trường Giang, Xe tải Dongfeng Việt Trung.... và một số hãng khác như Hoa Mai, Chiến Thắng, Vinaxuki.... cũng đều lắp ráp dựa trên linh kiện Dongfeng nhập khẩu. Với ưu điểm giá thành cạnh tranh cùng với chất lượng xe tốt xe tải cũ Dongfeng hạng nhẹ đang là dòng xe phổ biến nhất tại Việt Nam và hiện cũng đang là dòng xe được tìm kiếm nhiều nhất năm 2016.



Với dòng xe tải cũ Dongfeng hạng nặng: Trên thị trường dòng xe tải cũ Dongfeng có khá nhiều chủng loại với nhiều tải trọng khác nhau. Trong đó có dòng sản phẩm chính đó là dòng xe thùng kín Dongfeng nhập khẩu nguyên chiếc và dòng xe tải cũ Dongfeng lắp ráp. Với những đặc tính nổi trội về giá thành, mẫu mã, chất lượng sản phẩm, linh phụ kiện thay thế sẵn có, chế độ bảo hành tận tâm nên hiện nay thương hiệu xe tải tải cũ Dongfeng là sản phẩm được thị trường yêu thích nhất. Tuy nhiên giữa dòng xe lắp ráp với dòng xe nhập khẩu thì dòng xe nhập khẩu mặc dù giá thành cao hơn nhưng bảo đảm về chất lượng hơn, có động cơ mạnh mẽ hơn. Ở đây chúng tôi xin giới thiệu với các bạn một số sản phẩm xe tải cũ Dongfeng nhập khẩu được nhiều khách hàng tìm kiếm nhiều nhất năm 2016 gồm có:

Xe tải cũ Dongfeng 9 tấn B210: Đây là dòng xe tải cũ sử dụng động cơ 210 HP mạnh mẽ, cho phép xe có thể chạy trên bất kì loại đường nào dù là đường ghồ ghề khó đi. Thùng xe có kích thước dài 8m hoặc 9,4m giúp xe chở được nhiều loại hàng hóa khác nhau kể cả loại hàng hóa cồng kềnh khó chở. Với ưu điểm nên trên nên đây là dòng xe Dongfeng tải cũ hạng nặng được nhiều khách hàng tìm kiếm nhất.

Trên đây là một số dòng xe tải cũ Dongfeng được nhiều khách hàng tìm kiếm nhất năm 2016. Nếu bạn có nhu cầu mua xe tải cũ Dongfeng thì có thể tham khảo tìm hiểu thêm về các dòng xe đã giới thiệu ở trên.

>>>Xem thêm: https://izifix.com/duong-bo/mua-ban-xe-tai/Thung-kin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét