Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Nên lựa chọn xe đông lạnh cũ Hyundai hay xe Isuzu?

Bạn đang có nhu cầu mua xe đông lạnh cũ toàn quốc? Giữa thị trường xe đông lạnh đa dạng và phong phú về mẫu mã và chất lượng như trên thì nên chọn dòng xe đông lạnh nào? Giá tiền ra sao? Đây là câu hỏi của đa số khách hàng khi có ý định mua xe đông lạnh. Đê giải đáp thắc mắc này bài viết này sẽ giới thiệu với quý khách hàng 2 dòng xe đang gây đình đám trên thị trường hiện  nay đó là dòng xe đông lạnh Hyundai và dòng xe đông lạnh Isuzu.



Đê đánh giá chất lượng của 1 dòng xe đông lạnh chúng ta không thể chị dựa vào hình thức bên ngoài. Sau đây chúng tôi xin căn cứ vào một số tiêu chí để dễ dàng cho cho việc đánh giá các dòng xe đông lạnh và đây là 2 dòng xe được được nhiều khách hàng quan tâm nhất.
Tiêu chí 1: Căn cứ vào thương hiệu của mỗi dòng xe
Xe đông lạnh Hyundai là dòng xe đông lạnh mang thương hiệu Hàn Quốc được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc. Đây là thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới và riêng ở Việt Nam các dòng xe xe đông lạnh Hyundai là dòng xe phổ biến nhất được nhiều người Việt sử dụng nhất. Về điểm này xe đông lạnh Isuzu có thể đứng sau nhưng cũng được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như mâu mã, kèm theo đó xe đông lạnh Isuzu không ngừng đổi mới cái tiến phù hợp hơn với nhu cầu của khách hàng vì thế xe đông lạnh Isuzu đang từng bước khẳng định vị trí của mình trên thị trường.
Tiêu chí 2: Giá thành.
So sánh về mặt giá thành giữa dòng xe Hyundai với dòng xe Isuzu thì xe đông lạnh Isuzu có mức giá cạnh tranh hơn, điều này giúp khách hàng có thể tiết kiệm được một khoản chi phí để đầu tư cho việc khác.
Tiêu chí 3: Mức tiêu hao nhiên liệu.
Cả 2 dòng xe, xe đông lạnh Hyundai và xe đông lạnh Isuzu  đều được trang bị động cơ diesel, có hệ thống kim phun xăng điện tử, hệ thống khí thải đạt tiêu chuẩn Euro an toàn và thân thiện với môi trường nên nếu so sánh về mức tiêu hao nhiên liệu thì 2 dòng xe nay là ngang nhau.
Tiếu chí 4: Chất lượng máy móc và phụ tùng thay thế
Xe Hyundainhập khẩu là dòng xe nổi tiếng có mặt trên nhiều thị trường thế giới và ở Việt Nam thì đó là dòng xe phổ biến ở mọi vùng miền với hệ thống đại lý phân phối rộng khắp cả nước. Nhờ thế mà phụ tùng của dòng xe đông lạnh Hyundai luôn sẵn có, rất dễ tìm kiếm để thay thế khi xe bị hỏng và có giá cả cũng vừa phải mà chất lượng thì luôn được bảo hành tuyệt đối. Bất kì một gara sữa chữa bảo dưỡng xe Hyundai nào cũng đều luôn có sẵn các phụ tùng để thay thế. Điều này thì ưu thế hơn hẳn sơ với xe đông lạnh Isuzu vì giá thành các máy móc và phụ tùng thay thế của xe đông lạnh Isuzu có mức giá khá cao.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét