Thứ Bảy, 8 tháng 4, 2017

Giới thiệu sự khác biệt xe thùng kín

Hiện nay do nhu cầu vận tải hàng hóa ngày càng tăng nên ta có thể thấy được chưa bao giời thị trường xe tải lại phát triển rầm rộ như mấy năm trở lại đây đặc biệt là từ khi hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông nước ta được nâng cấp và cải thiện. Đường sá rộng rãi thoáng đãng cùng với nhiều chính sách hỗ trợ hợp lý của nhà nước là một trong những cơ sở để ngành vận tải phát triển.

Trong số các dòng xe tải đang được ưa chuộng hiện nay thì dòng xe tải thùng kín đang giành được thị phần khá lớn trên thị trường bởi những ưu điểm vượt trội của dòng xe này.

Chính vì thế mà nhu cầu ban xe thung kin ngày cang tăng cao. Vậy đó là những ưu điểm gì mà khiến xe thùng kín ngày càng HOT, bài viết này xin chia sẽ với các bạn về một số thông tin của dòng xe thùng kín để các bạn hiểu thêm về dòng xe này nhé.



Nắm bắt được điều này các hãng xe tải không ngừng tung ra thị trường nhiều dòng xe mới đa dạng về hình thức, mẫu mà từ xe hạng tải hạng nhẹ, xe tải hạng trung đến xe tải hạng nặng. Riêng với dòng xe tải thùng kín thì ngày càng được khách hàng đón nhận nhiệt tình vì những cải tiến mới mẻ đem lại những trải nghiệm tuyệt với cho khách hàng trong quá trình sử dụng. Đó là:

- Động cơ xe hảo hạng: Khách hàng vẫn thường nói động cơ chính là linh hồn của xe. Quả đúng vậy với dòng xe thùng kín được trang bị loại dụng động cơ hiện đại, thế hệ mới, với công suất hợp lý, cực kì tiết kiệm nhiên liệu, đem lại hiệu quả hoạt động cao cho xe, đảm bảo xe luôn vận hành êm ái, mạnh mẽ nhất là khi lưu thông đường dài.

- Ngoại thất xe: Xe thùng kín được thiết kế có ngoại thất đầy ấn tượng với gầm xe được làm bằng chất liệu thép nguyên khối đảm bảo sự chắc khỏe, cứng cáp giúp xe được bảo vệ khỏi những tác động, va chạm từ bên ngoài. Thùng xe kín, cao, có không gian rộng vừa đảm bảo độ an toàn vừa có thể chở được nhiều loại hàng hóa với số lượng lớn kể cả các loại hàng hóa cồng kềnh khó chở.

- Nội thất xe: Dòng xe tải thùng kín chất lượng thường có thiết kế cabin rỗng rãi, thông thoáng, tiện nghi với hệ thống dàn âm thanh, hệ thống máy điều hòa chất lượng cao. Xe sử dụng hệ thống bảng điều khiển thông minh được thiết kế bố trí ở những vị trí hợp lý tiện lợi vừa đem lại cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người điều khiển.

- Phụ tùng dễ thay thế: Một ưu điểm mà người mua xe rất thích đó là dễ dàng tìm kiếm phụ tùng thay thế cho chiếc xe của mình. Khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm các phụ tùng để thay thế ở bất kì một đại lý hay gara sữa chữa, bảo hành nào có trên khu vực bban đang sinh sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét