Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

Xe tai Hyundai gắn cẩu - Sự lựa chọn ưu tiên của người Việt

 Có rất nhiều dòng xe gắn cẩu trên thị trường nhưng dòng xe tai Hynndai gan cau vẫn luôn là lựa chọn ưu tiên của người Việt.

Sở những tính năng vượt trội về động cơ, mẫu mã và chất lượng tốt, giá cả hợp lí với người sử dụng, dòng xe  tai Huyndai gan cau được xem là dòng xe đang phổ biến và nổi tiếng hiện nay. Hyundai là thương hiệu lớn thứ 4 trên thế giới đến từ Hàn quốc và giờ đây đã được tin dùng bởi đại đa số khách hàng khu vực châu Á trong đó có Việt Nam.

    Những chiếc xe tai Hyundai gan cau được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, hoặc lắp ráp tại Việt Nam với nguồn máy móc, phụ tùng nhập khẩu. Xe có thiết kế dựa trên nền xe cabin sắt xi Hyundai HD210 13,5 tấn. Bên cạnh việc dựa trên phiên bản cũ, xe tai Hyundai gan cau còn được ưu tiên thêm những tính năng nổi bật : người sử dụng có thể điều khiển sức tải hết sức linh hoạt bởi hệ thống thiết kế 3 trục, điều này làm tiết kiệm chi phí một cách đáng kể, hiệu suất sử dụng vì thế tăng lên, đây cũng là điểm ưu Việt của dòng xe này. Thiết kế linh hoạt này đã giúp làm giảm hao mòn của xe, phù hợp với mọi loại địa hình đa dạng của nước ta.

    Xe tai Hyundai gan cau với công suất PTO, được lắp tương thích với hộp số, hoàn toàn mới 100% nhập khẩu từ Hàn Quốc. Sức năng lớn nhất là 3 tấn tại 2,7 m, đây là điểm mạnh của dòng xe này, thích hợp cho việc chuyên chở nhiều mặt hàng.

    Người sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm vì độ bền chắc và an toàn của dòng xe Huyndai HD210 gắn cẩu này vì hệ thống phanh được sử dụng  bằng phương pháp khí nén toàn phần, kết hợp với chassic hai lớp bằng thép cường lực, đem lại sự bền vững và chắc chắn khi lưu thông trên đường.

    Với những khối lượng hàng hóa lớn như hiện nay, đặc biệt là những công việc đòi hỏi phải bốc xếp và di chuyển hàng mà sức người không thể đảm nhiệm hết thì xe tai Hyundai gan cau chính là giải pháp tốt nhất.  Với chiếc xe tải này, khách hàng có thể dùng để chuyên chở các loại hàng hóa đa dạng như : sắt thép, xi măng, vật liệu xây dựng, các mặt hàng trong ngành sữa chữa điện, cây xanh, cuộn thép…

    Cũng như các dòng xe cùng hãng, xe tai gan cau cua Hyundai  vẫn có thiết kế mạnh mẽ về kiểu dáng nhưng lại vô cùng thoải mái, tiện lợi.  Cabin được thiết kế rộng rãi,kiểu giường nằm, ghế nỉ êm ái có đai an toàn cao, kính chiếu hậu giúp quan sát vô cùng tốt, màu xe đa dạng cho người sử dụng.


     Những tính năng vượt trội của dòng xe này chắc chắn sẽ không làm cho khách hàng thất vọng, vì vậy hãy là một người tiêu dùng thông minh với việc sở hữu ngay một chiếc xe tai Hyundai gan cau để được phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét