Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Bán xe tải tại Hà Nội

Nhu cầu mua bán xe tải hiện nay tại Việt Nam ngày càng tăng nhanh, tuy nhiên chọn địa chỉ mua xe tải đang là vấn đề nhiều khách hàng gặp phải.

Nên mua xe tải ở đâu? Là câu hỏi của không ít khách hàng Việt. Để giúp quý khách dễ dàng thuận tiện và tiết kiệm thời gian trong việc lựa chọn mua xe tải bài viết này izifix.com xin giới thiệu với quý khách một số trung tâm bán xe tải uy tín tại Hà Nội.

Một trong những cơ sở lớn chuyên phân phối các dòng xe tải xe chuyên dụng tại Hà Nội phải nói đến là công ty Cổ phần xuất nhập khẩu ô tô và xe chuyên dụng Việt Nam – VIETTRUCK.JSC. Công ty có trụ sở chính tại xã Thụy Lâm, Huyện Đông Anh, Hà Nội.

Công ty Viettruck được thành lập vào năm 2011, nhiệm vụ chính của công ty là đơn vị phân phối uy tín, chuyên nghiệp các sản phẩm xe tải, xe chuyên dụng tại Hà Nội và các khu vực lân cận.



Khi mới thành lập công ty chỉ có khoảng 15 nhân viên với hoạt động chính là buôn bán xe tải bao gồm xe tải do các đơn vị khác lắp ráp trong nước và xe tải nhập khẩu. Sau một năm công ty đã đăng kí làm đại lý ủy quyền của công ty Shuanglong Trung Quốc và trở thành công ty bán xe tải nhập khẩu toàn miền Bắc. Sau hơn 15 năm hoạt động công ty đã không ngừng phát triển và mở rộng hình thức kinh doanh, với đội ngũ nhân viên kỷ thuật giỏi, công ty đã góp cổ phần và thành lập công ty CP sản xuất xe chuyên dụng và thiết bị môi trường Việt Nam. Và giờ đây công ty đã trở thành đại lý bán xe tải nhập khẩu của các thương hiệu lớn trong và ngoài nước như xe tải Hyundai, xe tải Dongfeng, xe tải Veam, xe tải Thaco…

Không dừng lại tại đó hiện nay Vietrruck còn là đối tác quan trọng của nhiều công ty cung cấp bảo hiểm xe ô tô uy tín trong nước. Khi có tai nạn liên quan đến vật chất xe Viettruck sẵn sàng xử lý một các nhanh nhất các hư hỏng cũng như trong công tác bồi thường. Vì thế viettruck ngày càng khẳng định được uy tín và niềm tin với khách hàng.

>>>Xem thêm: https://izifix.com/duong-bo/cho-thue-xe-tai

Công ty Viettruc không chỉ ngày càng cải tiến nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng mà với uy tín và sự tin yêu của khách, viettruc ngày càng mở rộng phạm vi kinh doanh của mình bằng cách thành lập các đại lí phân phối khắp khu vực miền bắc . Sau đây là một số đại lý trực thuộc viettruck ở khu vực miền bắc mà khách hàng có thể tìm hiểu:

- Cửa hàng số 1: Đại lý xe tải Hà Nội 380 Ngô Gia Tự Long Biên, Hà Nội

- Đại lý bán xe tải tại Lai Châu

- Đại lý bán xe tải tại Quảng Ninh

- Đại lý bán xe tải tại Hải Phòng

- Đại lý bán xe tải tại Thái Nguyên

- Đại lý bán xe tải tại Hải Dương

- Đại lý bán xe tải tại Thái Nguyên

- Đại lý bán xe tải tại Hải Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét