Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Nên chọn xe tải cũ thế nào

Chọn mua xe tải cũ đang là điều mà rất nhiều khách hàng hiện nay đang băn khoăn, chọn mua xe tải cũ chất lượng ở đâu, loại xe nào....

Bài viết này izifix.com xin đưa ra một số tiêu chí quan trọng trong việc lựa chọn mua xe tải cũ để bạn có định hướng tốt hơn khi đi mua xe.

Tiêu chí 1: Bạn phải xác định được mục đích mua bán xe

Khi đi mua ban xe tai cu mà bạn đã xác định trước được muc đích thì việc chọn cho mình chiếc xe phù hợp sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Mỗi một loại xe sẽ có chức năng, giá thành và chế độ bảo hành không giống nhau do vậy bạn cần lựa chọn xe phù hợp để tránh lãng phí. Vì thế mà tùy thuộc vào mục đích kinh doanh của mình mà bạn lựa chọn chiếc xe có tải trọng, kích thước phù hợp để có thể sử dụng được lâu dài.

Tiêu chí 2: Xác định khả năng tài chính của bản thân

Ngoài việc xác định mục đích kinh doanh bạn cần phải tính toán trước khả năng tài chính của bản thân của doanh nghiệp mà bạn có thể mua dòng xe tải cũ nhập khẩu hya dòng xe tải cũ trong nước. Mặc dù hiện nay việc mua xe có nhiều hình thức thanh toán nhưng bạn đừng vì quá đam mê chiếc xe minh muốn mà bất chấp về giá cả vì đó là một sai lầm có thể gây rất nhiều khó khăn cho bạn trong việc chi trả cũng như việc kinh doan của bạn sau này.



Tiêu chí 3: Lựa chọn dòng xe có động cơ mạnh mẽ

Đây là một kinh nghiệm mua xe cực kì quan trọng dành cho bạn. Một chiếc xe tải cũ có mẫu mã đẹp, tiện nghi hiện đại là rất tốt nhưng sẽ tốt hơn nữa nếu chiếc xe đó được trang bị loại động cơ công nghệ cao để đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu, hoạt động bền bỉ và thân thiện với môi trường. Khi lựa chọn xe, Bạn cần lưu ý đến hai bộ phận quan trọng là hệ thống thắng, phanh, bàn đạp phải chắc chắn, đạp hay nhả không có âm thanh lạ. Bạn nên chọn xe mà vị trí của người lái và phụ xe cao, có tầm nhìn tốt để tiện quan sát mặt đường và gương chiếu hậu. Thứ hai chính là khung gầm, đây là bộ phận chịu lực chính, bạn nên lựa chọn khung được sản xuất từ thép không gỉ siêu cứng, đồ đàn hồi tốt và con giãn nhất định.

Trên đây là một số tiêu chí mà chúng tôi đưa ra để giúp bạn lựa chọn được chiếc xe phù hợp nhất, chất lượng nhất và có giá thành hợp lí nhất. Với những kinh nghiệm được chia sẽ trên chúc bạn sẽ tìm được chiếc xe như ý muốn.

>>>tham khảo: https://izifix.com/tin-tuc/bai-viet/793-Van-chuyen-xe-tai---Su-chuyen-minh-dot-pha-cua-IZIFIX

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét